All Collections
Báo Cáo
Báo cáo tóm tắt phòng hàng ngày
Báo cáo tóm tắt phòng hàng ngày

hướng dẫn để hiểu các số liệu trong Báo cáo tóm tắt phòng hàng ngày

Bui Phuoc Vu avatar
Written by Bui Phuoc Vu
Updated over a week ago

XIN LƯU Ý: Các giá trị được sử dụng trong báo cáo này phải xem xét các hóa đơn được tạo trong phạm vi ngày của báo cáo. Nếu bạn xóa một hóa đơn và tạo lại nó vào một ngày khác thì báo cáo của bạn sẽ không có ý nghĩa. Bạn nên chạy lại báo cáo cho những ngày có liên quan bị ảnh hưởng bằng cách xóa hóa đơn.

Vui lòng xem bổ sung Rateplan có thể ảnh hưởng đến báo cáo này.

Báo cáo này có thể được tìm thấy trong menu Báo cáo tài chính ở cuối trang. Chạy báo cáo này sẽ cho thấy có bao nhiêu phòng đã được bán và bao nhiêu phòng có sẵn cho ngày này. Nó cũng sẽ hiển thị các phòng được đăng và mức giá trung bình.

Trong phần Chiếm phòng, bạn sẽ thấy có bao nhiêu phòng đã được bán (chiếm) vào ngày.
Bạn sẽ thấy có bao nhiêu đã có sẵn để bán. Con số này được xác định bằng cách lấy số lượng phòng kín cách xa toàn bộ phòng khách sạn.

Trong phần Phòng được đăng, bạn sẽ thấy có bao nhiêu phòng đã được đăng cho ngày đó.
Nếu hóa đơn được tạo trước hoặc khi đăng ký, tất cả các đêm sẽ được đăng vào ngày hóa đơn được tạo.
Nếu một hóa đơn được tạo ra khi thanh toán thì mỗi đêm lưu trú sẽ được đăng vào đêm liên quan.
Nếu một hóa đơn được tạo ra ở giữa thời gian lưu trú, thì bất kỳ đêm nào còn lại sẽ được đăng vào ngày hóa đơn được tạo. Bất kỳ đêm nào trước khi hóa đơn được tạo ra sẽ được đăng vào ngày tương ứng của họ.

Điều chỉnh - mọi khoản thanh toán giảm giá hoặc xóa sổ vào ngày có liên quan sẽ được ghi lại dưới dạng giá trị âm tại đây. Có thể điều chỉnh không dành cho đặt phòng trong phạm vi. Đối với một điều chỉnh được bao gồm chỉ ngày của nó được thêm vào được xem xét.

COMPS - bất kỳ mục đặt phòng nào có tỷ lệ bằng 0 cho ngày. Điều này không liên quan đến đăng và không xem xét các hóa đơn.

Did this answer your question?