All Collections
Quản Lý Giá Và Tình Trạng Phòng Có Sẵn
Khi Phòng Còn Thất Trong Ngưỡng Quy Định
Khi Phòng Còn Thất Trong Ngưỡng Quy Định

Tránh cháy phòng bằng cách đóng các trang web OTA và / hoặc công cụ đặt phòng của bạn khi khách sạn của bạn gần đầy.

Bui Phuoc Vu avatar
Written by Bui Phuoc Vu
Updated over a week ago

Bán hàng trực tuyến sẽ bị tạm dừng ** tự động vào những ngày mà số lượng phòng có sẵn giảm xuống dưới ngưỡng tồn kho thấp.

Lưu ý rằng công cụ đặt phòng của bạn hiện chưa bị đóng khi đạt đến ngưỡng phòng thấp, điều này hiện chỉ ảnh hưởng đến các công cụ đặt phòng của bên thứ ba. Nếu bạn không muốn bán thông qua công cụ đặt phòng của mình, bạn sẽ cần phải đóng các gói chính sách giá.

Các hộp màu cam hiển thị ngưỡng đã đóng một hoặc nhiều kênh, di chuột qua menu hiển thị các kênh được đóng. Bạn có thể nhấp vào kênh có dấu chấm màu cam để mở kênh mặc dù ngưỡng phòng còn thấp. Các chấm màu khác được giải thích trên trang Ưu tiên Công cụ Đặt phòng

Cài đặt khách sạn và Cài đặt kênh

Ngưỡng hàng tồn kho thấp được chúng tôi tự động đặt cho khách sạn của bạn dựa trên kích thước tài sản của bạn (bạn có thể yêu cầu mức ngưỡng được thay đổi thành mức bạn thấy thoải mái hơn (một số khách sạn sẽ giữ một số khoảng không quảng cáo ngoại tuyến để tránh cháy phòng, những người khác sẽ bán tất cả các phòng trên tất cả các kênh)

Mỗi kênh trên trình quản lý kênh có thể có ngưỡng riêng, do đó, mỗi kênh sẽ tự động bị đóng khi kho của bạn giảm, ví dụ: Kênh A đóng khi bạn còn 6 phòng, sau đó kênh B khi còn 4 phòng, các thuộc tính thường đóng các kênh với hoa hồng cao nhất trước.

Người quản lý kênh sẽ cố gắng * đặt mức độ sẵn có của mỗi phòng thành 0 trên các trang web OTA được kết nối vào những ngày có hàng tồn kho thấp.

Điều này được thực hiện để ngăn chặn việc đặt chỗ vào những ngày mà bạn có thể chưa nhập tất cả các đặt phòng của mình, ví dụ nếu bạn nhận được đặt phòng qua điện thoại.

Bạn có thể ghi đè ngưỡng để phân bổ được gửi đến OTA, điều này được thực hiện bằng cách nhấp vào nút 'mở / đóng kênh' trên màn hình nhật ký hoặc tỷ lệ của bạn.

Bạn chỉ nên ghi đè ngưỡng trên một số kênh, để tránh đặt quá nhiều trong trường hợp bạn mới bắt đầu sử dụng hệ thống hoặc gặp sự cố với bất kỳ kênh nào có thể gây chậm trễ trong việc giao đặt.

* người quản lý kênh sẽ cố gắng đóng kênh - tuy nhiên điều này có thể không thực hiện được nếu bạn có phân bổ cơ sở / liên hệ với kênh, các vấn đề đóng kênh sẽ được tô sáng cho mỗi ngày trên màn hình tỷ lệ và nhật ký

** tạm dừng: phòng trống sẽ mở lại nếu có hủy bỏ và số lượng phòng có sẵn vượt quá ngưỡng.

Did this answer your question?