Ưu tiên cho Booking Engine

Ưu tiên bán hàng qua các kênh nhất định

Bui Phuoc Vu avatar
Written by Bui Phuoc Vu
Updated over a week ago

Bạn có thể chọn đóng các kênh cụ thể (trang web OTA, iCal (Airbnb) hoặc công cụ đặt phòng của GuestDerator.com ) vào bất kỳ ngày nào.

Các biểu tượng vòng tròn phía trên màn hình nhật ký và tỷ lệ hiển thị trạng thái cho bán hàng trực tuyến.

  • Vòng tròn trắng không có nền, tất cả các kênh đều mở (tùy vào tình trạng phòng trống)

  • Vòng tròn đen - tất cả các lượt phát trực tuyến đã bị đóng * ( công cụ đặt phòng của GuestDerator.com , OTA và iCal)

  • Vòng tròn đỏ - tất cả các kết nối OTA (trình quản lý kênh) bị đóng / kết nối iCal bị đóng / cả OTA và iCal đều bị đóng

  • Một nửa vòng tròn đỏ - một số kết nối OTA (trình quản lý kênh) đã bị đóng

  • Nền màu cam - một số kết nối OTA bị tạm dừng ** do hàng tồn kho thấp. Điều này xảy ra khi khoảng không quảng cáo của bạn giảm xuống dưới một ngưỡng được chỉ định như được mô tả trong trang Ngưỡng hàng tồn kho thấp

Như được hiển thị bên dưới, nếu khách sạn của bạn có kết nối iCal, tức là Airbnb, một tùy chọn menu bổ sung sẽ xuất hiện bên dưới "Đóng tất cả các trang web của trình quản lý kênh".

Nhấp vào "Đóng tất cả doanh số bán hàng của Airbnb" sẽ đóng Airbnb trong khi để lại doanh số OTA và doanh số bán động cơ đặt phòng của GuestDiary.com mở.

Nhấp vào cả "Đóng tất cả các trang web của người quản lý kênh" và "Đóng tất cả doanh số Airbnb" sẽ đóng cả doanh số OTA và doanh số Airbnb (để mở doanh số công cụ đặt phòng của GuestDiary.com ) và sẽ thay đổi màu của vòng tròn đóng cửa bên dưới hàng khả dụng .

Nhấp vào từng tùy chọn được liệt kê sẽ đóng tất cả doanh số vào ngày cụ thể đó và sẽ thay đổi màu của vòng tròn đóng bên dưới hàng khả dụng thành màu đen. ***

* người quản lý kênh sẽ cố gắng đóng kênh - tuy nhiên điều này có thể không thực hiện được nếu bạn có phân bổ cơ sở / liên hệ với kênh, các vấn đề đóng kênh sẽ được tô sáng cho mỗi ngày trên màn hình tỷ lệ và nhật ký.

** tạm dừng: phòng trống sẽ mở lại nếu có hủy bỏ và số lượng phòng có sẵn vượt quá ngưỡng.

*** chỉ cần nhấp vào "Đóng tất cả doanh số bán hàng trực tuyến" sẽ cung cấp mức đóng cửa tương tự như nhấp vào từng tùy chọn menu.

Did this answer your question?