All Collections
Từng bước một
Giới thiệu về ưu đãi đặc biệt
Giới thiệu về ưu đãi đặc biệt

Ưu đãi đặc biệt

Bui Phuoc Vu avatar
Written by Bui Phuoc Vu
Updated over a week ago

Xin lưu ý: Tính năng này là một tùy chọn bổ sung và phải được kích hoạt.

Tạo ưu đãi đặc biệt

Bạn có thể tạo ưu đãi đặc biệt bằng cách điều hướng đến Giá> Ưu đãi đặc biệt> Tạo ưu đãi đặc biệt mới hoặc, bạn có thể nhấp vào mục 'Ưu đãi đặc biệt' trên bảng điều khiển và sau đó vào Tạo ưu đãi đặc biệt mới.

Khi bạn ở đây, bạn có thể bắt đầu bằng cách nhập tên và mô tả cho ưu đãi đặc biệt của bạn. Ngoài ra, bạn có thể tải lên một bức ảnh để đính kèm với lời đề nghị. Nếu bạn chọn không tải lên ảnh của riêng mình, ưu đãi đặc biệt sẽ sử dụng bất kỳ ảnh có sẵn nào từ các loại phòng được chỉ định cho nó.

La hét về lời đề nghị của bạn

Bạn có thể chọn ' thông báo ra về' lời đề nghị của bạn. Điều này có nghĩa là ưu đãi sẽ xuất hiện ở đầu kết quả khi ai đó thực hiện tìm kiếm ngày trên công cụ đặt phòng của bạn.

Chọn Loại phòng

Chỉ định loại phòng cho ưu đãi đặc biệt của bạn bằng cách đánh dấu vào các hộp kiểm bên cạnh mỗi phòng. Một khi điều này được thực hiện, bạn sẽ phải chọn cách cung cấp của bạn sẽ được định giá.

Định giá ưu đãi của bạn

Bạn có thể đặt ưu đãi 'Tỷ lệ độc lập', điều đó có nghĩa là bạn sẽ phải định giá theo cách thủ công. Mặt khác, bạn có thể lấy được ưu đãi từ một trong các Tỷ lệ hoặc Ưu đãi đặc biệt hiện tại của bạn, cho phép bạn cộng hoặc trừ với tỷ lệ gốc, tức là 23 đô la so với tỷ lệ gốc.

Tùy chọn nâng cao

Khi bạn đã định giá ưu đãi của mình, bạn có thể định cấu hình thêm ưu đãi trong phần tùy chọn nâng cao. Bạn có thể đặt thời hạn giới hạn thời gian lưu trú, tức là ở lại tối thiểu 2 đêm hoặc thời gian dẫn, tức là 2 ngày trước khi đến để tổ chức thời gian phát bóng với câu lạc bộ golf.

Bạn cũng có thể chọn ưu đãi sẽ luôn khả dụng nếu có phòng hoặc chỉ khả dụng vào những ngày bạn mở trên màn hình Giá . Cuối cùng, bạn có thể chọn điều khoản hủy sử dụng cho ưu đãi của mình và liệu ưu đãi đó có phải là bí mật hay không.

Làm cho lời đề nghị của bạn thành một lời đề nghị 'bí mật'

Bạn có thể chọn để cung cấp cho một đề nghị bí mật của bạn. Một ưu đãi bí mật sẽ không có sẵn trên công cụ đặt phòng hoặc trang ưu đãi đặc biệt, nhưng, nó sẽ có sẵn thông qua một liên kết bí mật mà bạn có thể chia sẻ với mọi người. Chỉ những cá nhân có liên kết bí mật mới có thể đặt ưu đãi này. Thông tin thêm về cách liên kết cung cấp cụ thể / bí mật có thể được tìm thấy thêm trong bài viết.

Nâng cấp bao gồm với ưu đãi của bạn

Nếu bạn đã tạo các bản nâng cấp trên hệ thống của mình, chúng sẽ có sẵn để kèm theo lời đề nghị. Bạn có thể bao gồm một hoặc nhiều nâng cấp với ưu đãi của mình bằng cách chọn các nâng cấp tương ứng như được hiển thị bên dưới:

Bất kỳ nâng cấp nào được đóng gói kèm theo ưu đãi sẽ được tự động đưa vào bước 'Tăng cường lưu trú của bạn' trên công cụ đặt phòng và không thể bị loại trừ bởi khách. Khách vẫn có thể chọn bất kỳ nâng cấp nào khác có sẵn cho ưu đãi (tức là không được đóng gói với ưu đãi).

Giá của các nâng cấp sẽ được thêm vào đầu giá ưu đãi. Nếu ưu đãi của bạn là € 50 một đêm và giá nâng cấp là € 5 mỗi phòng mỗi đêm, giá được quảng cáo cho khách sẽ là € 55 cho đêm.

Khách sẽ thấy các nâng cấp đóng gói và tùy chọn như dưới đây:

Tiếp theo, nhấn nút lưu và ưu đãi đặc biệt của bạn đã sẵn sàng!

Trang ưu đãi đặc biệt

Bây giờ bạn đã tạo phiếu mua hàng của mình, bạn có thể thấy chúng trên trang ưu đãi đặc biệt nơi bạn có thể quản lý phiếu mua hàng của mình. Các ưu đãi đang được 'hét lên' sẽ hiển thị với huy hiệu 'Shout About'. Các ưu đãi đã được thực hiện bí mật sẽ hiển thị với huy hiệu 'Bí mật'. Hơn nữa, nếu bạn muốn sắp xếp các ưu đãi của mình, bạn có thể làm như vậy bằng cách kéo và phát hành các ưu đãi theo thứ tự mong muốn. Công cụ đặt phòng sẽ hiển thị các ưu đãi đặc biệt theo cùng thứ tự trên màn hình này.

Huy hiệu 'Shout About' và 'Secret'

Ưu đãi đặc biệt và Công cụ đặt phòng của bạn

Có hai cách có thể để ưu đãi đặc biệt của bạn hiển thị trên công cụ đặt phòng. Điều này được kiểm soát bởi tùy chọn 'shout about' trên mỗi ưu đãi đặc biệt.

Nếu lời đề nghị là một 'thông báo ra ngoài'

Nếu bạn đã chọn 'hét về' một đề nghị, nó sẽ được hiển thị ở đầu kết quả tìm kiếm như bên dưới. Cung cấp đặc biệt theo các quy tắc hơi khác nhau từ kết quả bình thường. Chúng sẽ hiển thị ngay cả khi có yêu cầu thời gian lưu trú hoặc không có sẵn vào ngày tìm kiếm nhưng có sẵn trong phạm vi 7 ngày xung quanh ngày tìm kiếm, trong trường hợp đó là bảng khả dụng được hiển thị.

Trừ khi đó là kết quả duy nhất trên trang, một ưu đãi đặc biệt sẽ luôn được thu gọn theo mặc định để tiết kiệm bất động sản màn hình. Nhấp vào văn bản 'Hiển thị thêm về ưu đãi này' sẽ mở rộng ưu đãi và hiển thị mô tả và tỷ lệ đầy đủ.

Nếu lời đề nghị không phải là 'không thông báo ra ngoài'

Nếu bạn đã chọn không 'hét về' lời đề nghị của mình, nó sẽ được coi là kết quả bình thường và sẽ xuất hiện trong phần giá theo kết quả tương ứng. Để làm rõ rằng đó là một ưu đãi đặc biệt, huy hiệu 'Ưu đãi' được hiển thị bên cạnh tên của nó, như có thể nhìn thấy bên dưới.

Trong trường hợp ưu đãi 'bí mật', như tên gọi của nó, chúng sẽ không bao giờ được hiển thị như là kết quả trên công cụ đặt phòng.

Ghi chú bổ sung

Khi ưu đãi đặc biệt của bạn được tạo, bạn có thể nhận được một liên kết công cụ đặt phòng riêng cho từng mức giá trên ưu đãi đặc biệt của mình bằng cách nhấp vào nút liên kết cung cấp ưu đãi.

Bạn sẽ được trình bày với trình xây dựng liên kết ưu đãi (hiển thị bên dưới). Chọn công suất bạn muốn và định cấu hình ngày và số lượng người lớn / trẻ em theo ý thích của bạn. Chỉ cần sao chép liên kết hoặc mở trong tab web để xem ưu đãi và chia sẻ với khách của bạn.

Tùy chọn 'Chuyển đổi trường tùy chọn' cũng sẽ cho phép bạn thay đổi số lượng phòng hoặc chọn giảm giá nếu có.

Không thể truy cập ưu đãi đặc biệt?

Nếu menu Ưu đãi đặc biệt và các mục bảng điều khiển bị mờ đi, điều đó có nghĩa là bạn chưa đăng ký tính năng này. Nếu bạn muốn hưởng lợi từ tính năng này, bạn sẽ phải liên hệ với chúng tôi để kích hoạt nó.

Did this answer your question?