Hóa đơn độc lập

Cách tạo hóa đơn không được đính kèm với đặt chỗ

Bui Phuoc Vu avatar
Written by Bui Phuoc Vu
Updated over a week ago

Điều hướng đến Hóa đơn> Hóa đơn mới trên menu chính.

Một biểu mẫu sẽ được hiển thị để bạn tạo hóa đơn không được đính kèm với đặt chỗ. Giống như với một đặt phòng, bạn có thể tạo một khách hoặc chọn một khách trước đó.

Điều hướng đến tùy chọn Hóa đơn nhanh nếu bạn muốn tạo hóa đơn chống lại bộ phận.

Các mục hóa đơn có thể được thêm vào hóa đơn bằng cách chọn từ menu thả xuống bên trái. Các mục bạn có thể chọn là Phụ Thu / bổ sung của bạn. Nếu bạn không có bất kỳ thứ gì, bạn có thể thêm chúng vào Nhật ký bằng cách chọn tùy chọn menu Giá> Phụ Thu .

Khi bạn đã chọn một mục hàng, bạn có thể thêm ghi chú, số tiền và nếu phải bao gồm VAT. Xin lưu ý hộp kiểm bao gồm VAT sẽ chỉ được hiển thị cho các thuộc tính đã đăng ký VAT.

Nhấp vào + Thêm để thêm chi tiết đơn hàng vào hóa đơn. Sau đó, bạn có thể thêm một mục hàng khác. Thêm bất kỳ khoản thanh toán hoặc hoàn lại tiền nào phù hợp, hoàn thành hóa đơn bằng cách nhấp vào Tạo hóa đơn .

Một cuộc đối thoại sẽ đưa ra cho bạn các tùy chọn để in và / hoặc gửi email hóa đơn. Hóa đơn có thể được lấy vào một ngày sau đó bằng cách tìm kiếm thông qua hóa đơn của khách trong Hóa đơn> Hóa đơn của khách trong menu chính.

Did this answer your question?