All Collections
Tính năng mới nhất cập nhật
Bảng điều khiển và trình quản lý nhiệm vụ mới
Bảng điều khiển và trình quản lý nhiệm vụ mới

Mục tiêu của bài viết này là cung cấp một cái nhìn tổng quan nhanh về hoạt động bên trong của bảng điều khiển và trình quản lý tác vụ mới.

Bui Phuoc Vu avatar
Written by Bui Phuoc Vu
Updated over a week ago

Bảng điều khiển và Trình quản lý nhiệm vụ mới là gì?

Bảng điều khiển và trình quản lý tác vụ mới là giải pháp của chúng tôi để trình bày thông tin theo định dạng có thể được hiểu bởi các nhân viên được đào tạo và chưa được đào tạo. Bảng điều khiển hiển thị thông tin cần thiết hàng ngày cho hoạt động kinh doanh của bạn, trong khi Trình quản lý tác vụ giúp bạn thông báo về mọi vấn đề nổi bật mà bạn có thể hành động chỉ bằng một nút bấm.

Thông tin có sẵn thông qua Bảng điều khiển

Nhận và Trả phòng
Phần này hiển thị một nguồn cấp dữ liệu trực tiếp của tất cả các điểm đếnđi cho tài sản của bạn ngày hôm nay và số lượng nhân viên trong ngày.

Kênh
Nhận thông tin về các kênh bạn được kết nối nhanh chóng, chẳng hạn như nâng cấp, trạng thái và ngưỡng đóng .

Hoạt động gần đây
Xem hoạt động trong tài sản của bạn trong 24 giờ qua. Chỉ hoạt động được tạo bởi Trình quản lý kênh và Công cụ đặt phòng mới được hiển thị trong phần này.

Ngưỡng đóng cửa, Thông tin nhật ký
Kiểm tra xem bạn có bán hay không do ngưỡng toàn cầu (mạng an toàn) hoặc ngày ưu tiên (nghĩa là bạn đã đóng tất cả doanh số bán hàng trực tuyến hoặc đóng tất cả doanh số OTA), xem số lượng phòng có thể đặt trước và, theo dõi hoạt động người dùng trong tài sản của bạn.

Liên kết EPOS EPOS
của bạn có được kết nối với hệ thống của chúng tôi không? Nếu vậy, bạn có thể xem hoạt động gần đây và bất kỳ cập nhật trạng thái nào trong phần này.

Chi tiết về các cảnh báo do Trình quản lý nhiệm vụ đưa ra

Nhiệm vụ hôm nay
Điều này giống như phần Nhiệm vụ cũ trên bảng điều khiển cũ nhưng ở một vị trí mới và giao diện mới. Thêm bất cứ điều gì quan trọng mà bạn cần quan tâm hôm nay hoặc trong tương lai ở đây. Chỉ các nhiệm vụ được tạo cho ngày hôm nay được hiển thị ở đây.

Hủy bỏ có tính phí
Phần này theo dõi mọi trường hợp hủy đã bị hủy ngoài thời gian hủy miễn phí dựa trên các điều khoản được đặt ở cấp Xếp hạng trên GuestDiary.com. Chính sách hủy được đặt trên mỗi hệ thống Đại lý du lịch trực tuyến (OTA) có thể khác nhau tùy theo từng kênh. Chúng tôi không thể truy xuất thông tin này từ các kênh và do đó, mọi sự hủy bỏ có tính phí đều được xác định dựa trên chính sách được đặt trên GuestDiary.com. Vui lòng kiểm tra các điều khoản hủy trên kênh OTA có liên quan thông qua extranet của họ.

Không hoàn huỹ & Không đến có phí
Bất kỳ đặt chỗ nào được đánh dấu là không có chương trình (trong vòng 72 giờ qua) từ nhật ký sẽ hiển thị ở đây cho đến khi một khoản phí được áp dụng.
Tương tự, nếu đặt chỗ đã được thực hiện với tỷ lệ mua nâng cao (tức là gói tỷ lệ đã đặt có các điều khoản hủy được đặt thành 'không thể hủy'), nó cũng sẽ hiển thị ở đây cho đến khi được tính phí.

Đặt chỗ chưa phân bổ

Nếu đặt phòng kết thúc chưa được phân bổ (tức là người quản lý kênh không thể tìm thấy một phòng thích hợp để đặt phòng), nó sẽ được hiển thị trong phần này cho đến khi được phân bổ trong nhật ký. Việc đặt phòng như vậy sẽ ngăn chặn mọi hoạt động bán hàng cho những ngày bị ảnh hưởng và cần được chăm sóc càng sớm càng tốt.

Đặt chỗ tạm thời
Nếu đặt phòng tạm thời được thực hiện trong hệ thống, việc đặt phòng được hiển thị ở đây. Nếu bạn có mô-đun phát hành tự động và đã đính kèm ngày phát hành vào đặt chỗ, ngày cũng sẽ được hiển thị ở đây.

Hóa đơn chưa thanh toán / thanh toán vượt mức

Bất kỳ hóa đơn nào bị thiếu thanh toán hoặc vượt quá thanh toán sẽ hiển thị ở đây cho đến khi một khoản phí hoặc hoàn trả thích hợp được áp dụng. Chỉ các hóa đơn được tạo trong vòng 31 ngày qua được hiển thị ở đây.

Voucher chưa được xử lý
Nếu bạn không sử dụng mô-đun chứng từ , phần này liệt kê bất kỳ chứng từ nào đã được đặt qua công cụ đặt phòng của bạn và vẫn chưa được bạn thừa nhận và xử lý.

Thẻ không hợp lệ (Booking.com)
Phần này hiển thị bất kỳ đặt phòng nào của Booking.com nơi thẻ tín dụng đã được đánh dấu là không hợp lệ và đang chờ chi tiết thẻ tín dụng mới và mọi đặt phòng nơi đã nhận được thông tin chi tiết về thẻ tín dụng mới và đang chờ xác nhận.

Hủy bỏ không tìm thấy
Bất kỳ đặt phòng nào đã bị hủy qua OTA nơi không thể tìm thấy đặt chỗ phù hợp trên Nhật ký được hiển thị ở đây.

Các vấn đề về ánh xạ phòng OTA
Nếu kết nối với kênh đã thiết lập không đúng ánh xạ giữa Nhật ký và Kênh, bạn sẽ được cảnh báo hành động.

Did this answer your question?