All Collections
Tính năng mới nhất cập nhật
Sự kiện từ ứng dụng di động
Sự kiện từ ứng dụng di động

Thông tin xung quanh Thêm sự kiện từ ứng dụng di động

Bui Phuoc Vu avatar
Written by Bui Phuoc Vu
Updated over a week ago

Xin lưu ý: Sự kiện là một tính năng cao cấp. Liên hệ với chúng tôi để bật này. LƯU Ý: Nếu bạn không quen thuộc với Sự kiện, có thể có ích khi xem lại hướng dẫn Sự kiện trước, nếu không, hãy tiếp tục!

Bản cập nhật mới nhất cho ứng dụng di động GuestDiary.com mang đến khả năng đăng Sự kiện lên trang web của bạn trong khi di chuyển và trực tiếp từ lòng bàn tay của bạn!

Âm thanh tuyệt vời, làm thế nào để tôi bắt đầu?

Đầu tiên, nếu bạn chưa cài đặt ứng dụng, hãy tìm đến Apple App Store / Google Play Store và tải xuống!

Khi ứng dụng được cài đặt và bạn đã đăng nhập thành công bằng thông tin đăng nhậpGuestDiary.com thông thường của mình, nhấp vào ô Sự kiện.

Khi đến trang Sự kiện, bạn sẽ thấy một số nút, hộp kiểm, nút radio và vùng văn bản. Đừng hoảng sợ, chúng tôi sẽ đề cập đến tất cả các cơ sở trong tài liệu này.

Loại & Tiêu đề sự kiện

Trước tiên, bạn cần quyết định "loại sự kiện" nào bạn muốn tạo.

Với mục đích của hướng dẫn này, chúng tôi sẽ tạo ra một sự kiện "Ngày cưới mở" cho Nhật ký và trang web của chúng tôi.

LƯU Ý: Bạn có thể kích hoạt từng toggles và tạo tất cả các mục trên cùng một lúc nhưng bạn phải chọn ít nhất một loại để có thể gửi sự kiện.


Bạn có để ý cách một khu vực mới xuất hiện khi chúng tôi chọn Sự kiện không? Các khu vực này sẽ chỉ được hiển thị nếu bạn đang thêm Bài viết sự kiện hoặc Tin tức và được sử dụng để thêm nội dung văn bản và hình ảnh vào bài đăng của bạn! Những thứ này không cần thiết để thêm Cảnh báo về Nhiệm vụ hoặc Giá cả .

Nội dung sự kiện

Như đã thấy ở trên, chọn Sự kiện cho thấy một vùng văn bản mới. Hãy coi đây là Nội dung của Sự kiện của bạn , mọi thông tin liên quan đến sự kiện nên được nhập vào đây. Vùng văn bản cũng cho phép bạn thêm một số kiểu dáng cơ bản vào nội dung, ví dụ như màu sắc, đậm và in nghiêng, dấu đầu dòng, v.v.

Thêm hình ảnh

Khu vực tiếp theo sẽ cho phép bạn tải lên hình ảnh trực tiếp từ bộ sưu tập thiết bị của bạn. Khi một hình ảnh đã được thêm vào, nút Xóa hình ảnh mới sẽ hiển thị để cho phép bạn xóa bất kỳ hình ảnh được thêm nhầm.


LƯU Ý: Với mục đích trình diễn, chúng tôi sẽ chỉ thêm 1 hình ảnh, tuy nhiên, bạn có khả năng thêm nhiều hơn 1 hình ảnh. Ngoài ra, giao diện để thêm hình ảnh sẽ trông khác nhau tùy thuộc vào loại thiết bị của bạn.

Ngày hạn chế sự kiện & ngày trong tuần

Tính năng này đặc biệt hữu ích để thiết lập các sự kiện định kỳ! Bạn không bắt buộc phải hạn chế theo ngày, tuy nhiên, sự kiện của bạn phải diễn ra vào ít nhất 1 ngày trong tuần . Sự kiện Ngày cưới mở của chúng tôi sẽ diễn ra vào ngày 27 tháng 3 năm 2019 và bắt đầu lúc 15:00 và vì đây là một ngày mở cửa, nó sẽ chỉ diễn ra một lần. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ chọn hạn chế theo cả ngày bắt đầu và ngày kết thúc.

Trong ví dụ này, chúng ta có thể để tất cả các hộp ngày được chọn vì chúng ta đang giới hạn trong một ngày cụ thể. Tuy nhiên, nếu bạn có một sự kiện sẽ diễn ra vào một ngày cụ thể, bạn chỉ cần bỏ chọn những ngày không cần thiết.

Cuối cùng, nhấp vào lưu, Sự kiện của bạn sẽ được tải lên và sẽ tự động xuất hiện trên cả Nhật ký và Trang web của bạn!

Sự kiện trên GuestDiary.com và trang web của bạn

Một cái nhìn nhanh về sự kiện từ GuestDiary.com

Một cái nhìn nhanh về cách công chúng sẽ thấy Sự kiện từ trang web của bạn

Did this answer your question?