All Collections
Tính năng mới nhất cập nhật
Tích hợp mô-đun sự kiện cho trang web của bạn
Tích hợp mô-đun sự kiện cho trang web của bạn

Hướng dẫn ngắn gọn về cách sử dụng tích hợp plug-and-play của chúng tôi cho trang web của bạn

Bui Phuoc Vu avatar
Written by Bui Phuoc Vu
Updated over a week ago

Lưu ý: Hướng dẫn này giả định rằng bạn đã bật mô-đun Sự kiện trên Nhật ký của mình.

Nếu bạn đã làm theo hướng dẫn trước đây của chúng tôi về việc thiết lập Sự kiện , bạn nên có một số sự kiện và tin tức được thiết lập vào thời điểm này. Bước tiếp theo là hiển thị các sự kiện và tin tức bạn đã tạo trên trang web của bạn. Bạn có thể làm như vậy bằng cách sử dụng API của chúng tôi với tích hợp plug-and-play.

Để bắt đầu, hãy truy cập Nhật ký của bạn và điều hướng đến menu phụ ' Tiện ích ' trên điều hướng bên trái và nhấp vào liên kết API Nhật ký . Bạn sẽ được trình bày với một trang cho phép bạn tùy chỉnh và xem trước các thay đổi cho mỗi tích hợp. Có 4 tích hợp có liên quan đến các sự kiện và tin tức. Đó là:

Tích hợp sự kiện: Đây là nguồn cấp dữ liệu đầy đủ cho các sự kiện đang diễn ra và sắp tới. Điều này nên được hiển thị trên trang sự kiện của bạn.

Tích hợp sự kiện sắp tới: Một phiên bản tối thiểu của Tích hợp sự kiện. Điều này chỉ hiển thị tiêu đề và ngày của các sự kiện đang diễn ra và sắp tới, với các liên kết đến các mục tương ứng trên trang sự kiện. Bạn có thể hiển thị điều này trong phần chân trang hoặc thanh bên.

Tin tức tích hợp: Đây là nguồn cấp dữ liệu đầy đủ của các bài báo được xuất bản vào hoặc trước ngày hôm nay. Điều này nên được hiển thị trên trang tin tức của bạn.

Tích hợp tin tức mới nhất: Một phiên bản tối thiểu của Tích hợp bài viết tin tức. Điều này chỉ hiển thị các tiêu đề bài viết và ngày với các liên kết đến các bài viết tương ứng trên trang tin tức. Bạn có thể hiển thị điều này trong phần chân trang hoặc thanh bên.

Mỗi tích hợp đi kèm với một số thuộc tính cấu hình để phù hợp với sự phù hợp liền mạch với trang web của bạn. Một bản xem trước trực tiếp của widget được hiển thị ở bên phải của bảng tùy chỉnh. Sử dụng các nút 'Khung sáng' và 'Khung tối' bên dưới phần xem trước để thay đổi màu nền của khung xem trước để thêm độ tương phản cho màu sáng hơn / tối hơn (khung sẽ không được hiển thị trên phiên bản trực tiếp của tiện ích).

Một khi bạn hài lòng với giao diện của widget, bạn đã sẵn sàng để thêm nó vào trang web của mình. Để làm như vậy, sao chép mã được hiển thị trong hộp đen bên dưới bảng tùy chỉnh.

Dán mã vào phần có liên quan của trang web của bạn, tức là trang sự kiện. Làm mới trang web của bạn và bạn sẽ thấy nội dung có liên quan tại vị trí bạn đã đặt khối mã.

Did this answer your question?