All Collections
Tính năng mới nhất cập nhật
Đặt ngày Giải phóng phòng tạm tự động
Đặt ngày Giải phóng phòng tạm tự động

Ngày giải phóng đặt phòng tạm tự động là gì và làm thế nào để chỉ định một ngày cho đặt chỗ.

Bui Phuoc Vu avatar
Written by Bui Phuoc Vu
Updated over a week ago

Xin lưu ý: Tính năng này là một tùy chọn bổ sung và phải được kích hoạt.

Với GuestDiary.com , người dùng có thể thêm Ngày phát hành tự động vào Đặt chỗ tạm thời. Về cơ bản, Ngày phát hành tự động là ngày và giờ để phòng được phân bổ tự động được phát hành, tức là ngày và thời gian đặt phòng sẽ bị hủy.

Khi thêm đặt chỗ vào nhật ký, ngay phía trên phần Chi tiết chỗ ở, có 2 tùy chọn trạng thái mà bạn có thể chọn - Xác nhận & tạm thời.

Xác nhận - khách đã xác nhận rằng họ sẽ đến vào những ngày được chỉ định.
Tạm thời - khách đã yêu cầu bạn "giữ" phòng cho họ vì họ có ý định ở lại khách sạn nhưng không thể cung cấp bảo lãnh tại thời điểm đó.

Khi nhấp vào nút " Tạm thời ", cửa sổ bật lên mới sẽ mở ra với một số trường để người dùng đặt ngày và giờ mà phòng sẽ phát hành.

Các tùy chọn nhìn thấy trong hình trên là các tùy chọn mặc định khi cửa sổ bật lên mở ra.

Trong phần đầu tiên, bạn sẽ nhận thấy rằng có 2 nút radio, 1 hộp kiểm và 1 công tắc bật tắt. Mục đích của các nút radio là để người dùng quyết định có đặt Ngày phát hành tự động hay không. Hộp kiểm " Thông báo cho khách qua email ", khi được chọn, sẽ tự động gửi E-mail đến khách đó (nếu có địa chỉ E-mail được lưu) giải thích rằng họ có đặt chỗ tạm thời với tài sản và nêu chi tiết ngày và giờ mà việc đặt phòng sẽ bị hủy trừ khi họ liên hệ với khách sạn để xác nhận.

Trong phần thứ hai có một menu thả xuống với một danh sách thời gian, từ 1 giờ đến 72 giờ. Nhấp vào nút chuyển đổi "Sử dụng công cụ bấm giờ" sẽ loại bỏ trình đơn thả xuống và thay thế bằng nút mà khi nhấp vào sẽ hiển thị trình chọn ngày mà người dùng có thể sử dụng để đặt ngày và giờ phát hành hơn 72 giờ. Những thay đổi được thực hiện trong phần này được phản ánh trong phần thứ ba.

Nếu người dùng nhấp vào " Lưu " tại điểm được hiển thị trong hình trên, ngày Tự động phát hành là Thứ Sáu, ngày 19 tháng 10 năm 2018 @ 12:00 AM sẽ được thêm vào đặt chỗ đó và khách sẽ được thông báo. *

Cũng có thể thực hiện Đặt chỗ tạm thời không có Ngày phát hành. Nhấp vào nút radio " Không tự động giải phóng phòng " sẽ ẩn phần thứ hai và thứ ba của cửa sổ bật lên.

Nhấp vào " Lưu " tại thời điểm này vẫn sẽ thông báo cho khách và đánh dấu đặt phòng là tạm thời, tuy nhiên, nếu khách không xác nhận đặt phòng, người dùng sẽ cần phải hủy đặt phòng theo cách thủ công.

Nếu còn ít hơn 12 giờ trước khi phòng là do Tự động phát hành, việc đặt phòng sẽ được hiển thị trong khu vực Lưu ý Yêu cầu Đặt chỗ trên Bảng điều khiển.

Nhấp vào " Nhấp vào đây để giải quyết " sẽ đưa người dùng đến trang Cần chú ý nơi có thể thực hiện một hành động để đối phó với Đặt chỗ tạm thời.

Phần này hiển thị các thông tin cần thiết nhất liên quan đến Khách và Đặt phòng và cũng cung cấp 3 nút để người dùng sử dụng để thực hiện hành động.

Email - nhấp vào nút này sẽ gửi một lời nhắc E-mail khác cho khách
Chỉnh sửa - sẽ đưa người dùng đến trang Chỉnh sửa Đặt chỗ nơi người dùng có thể đặt lại Ngày phát hành hoặc Xác nhận đặt chỗ.
Hủy bỏ - sẽ hủy toàn bộ đặt phòng.

* xin lưu ý rằng có các biện pháp tại chỗ để ngăn chặn ngày phát hành đã được thông qua. Đặt ngày phát hành đã qua sẽ ngay lập tức hủy đặt phòng.

Did this answer your question?