Mã khuyến mãi

Hướng dẫn nhanh để giúp bạn bắt đầu với Mã khuyến mại

Bui Phuoc Vu avatar
Written by Bui Phuoc Vu
Updated over a week ago

Lưu ý: Đây là một tính năng dựa trên đăng ký. Bạn sẽ cần liên hệ với chúng tôi nếu bạn muốn kích hoạt nó.

Mã khuyến mại cung cấp một phương pháp nhanh chóng và dễ dàng để cung cấp giảm giá hoặc bổ sung miễn phí cho khách của bạn. Bài viết sau đây sẽ giới thiệu cho bạn các mã khuyến mãi và cung cấp cho bạn hướng dẫn từng bước về cách sử dụng chúng.

Làm cách nào để tạo Mã khuyến mại?

Để bắt đầu tạo mã khuyến mãi đầu tiên của bạn, hãy mở rộng menu Giá trên điều hướng bên trái và nhấp vào mục có nhãn Mã khuyến mại . Nhấn nút Tạo mã khuyến mại màu xanh lá cây ở góc trên cùng bên phải để mở biểu mẫu.

Khi đó, hãy nhập mã khuyến mãi mong muốn của bạn (chỉ có thể chứa các chữ cái, số và dấu cách). Tiếp theo, chọn một hoặc nhiều nghề nghiệp mà bạn muốn cung cấp với mã khuyến mãi này. Bạn sẽ được yêu cầu chọn giữa 4 loại mã khuyến mãi. Đó là:

  • Giảm giá căn hộ

  • Giảm giá phần trăm (%)

  • Một tỷ lệ đêm cố định

  • Nâng cấp miễn phí

Chọn loại bạn thấy phù hợp với mã khuyến mãi của bạn. Nếu bạn đã chọn một trong 3 tùy chọn đầu tiên, hãy nhập giá trị bằng số mà mã khuyến mãi sẽ sử dụng. Nếu bạn đã chọn tùy chọn thứ 4 (nâng cấp miễn phí), hãy chọn một hoặc nhiều tùy chọn khả dụng hoặc nhanh chóng tạo tùy chọn mới bằng cách nhấp vào nút 'Nhấp để tạo nâng cấp' .

Khi bạn chọn xong một loại, bạn sẽ được yêu cầu cung cấp một thông báo mà khách sẽ nhìn thấy khi họ áp dụng mã khuyến mãi. Thông điệp có thể là chúc mừng, hoặc đơn giản là thông tin.

Theo mặc định, mã khuyến mãi sẽ có sẵn vào tất cả các ngày trong tuần. Nếu bạn muốn hạn chế điều này, hãy bỏ chọn bất kỳ ngày nào trong tuần mà mã khuyến mãi không có sẵn trên đó. Ví dụ: nếu bạn chọn Thứ Hai, Thứ Ba và Thứ Tư, mã khuyến mãi sẽ hoạt động nếu ít nhất một ngày trong phạm vi ngày tìm kiếm (không kể ngày khởi hành) là Thứ Hai, Thứ Ba hoặc Thứ Tư.

Cuối cùng, bạn có thể chọn giới hạn mã khuyến mãi của mình trong phạm vi ngày. Mã khuyến mãi sẽ chỉ hoạt động nếu ngày đến nằm giữa hoặc vào ngày bạn nhập tại đây.

Nhấn lưu và mã khuyến mãi của bạn đã sẵn sàng để sử dụng!

Làm thế nào khách của tôi sẽ sử dụng mã khuyến mãi?

Khi ai đó đang tìm cách đặt qua công cụ đặt phòng của bạn, họ có tùy chọn nhập mã khuyến mãi trước khi họ thực hiện tìm kiếm. Nếu mã họ nhập là hợp lệ, thông báo bạn cung cấp với mã khuyến mãi sẽ được hiển thị và mã khuyến mãi sẽ được áp dụng cho tất cả các ngành nghề được liên kết với nó.

Kết quả tìm kiếm bị ảnh hưởng bởi mã khuyến mãi sẽ được sắp xếp lên trên cùng và sẽ được
đánh dấu bằng nhãn cho biết quảng cáo đã được áp dụng.

Ngoài ra, bạn có thể chia sẻ một liên kết có mã khuyến mãi cho khách của bạn. Để làm như vậy, đọc phần tiếp theo của bài viết này.

Tôi có thể gửi một liên kết đến một khách với mã khuyến mãi không?

Vâng, bạn có thể! Nếu bạn quen thuộc với trình tạo liên kết cung cấp đặc biệt , thì đó là quy trình tương tự. Trên trang mã khuyến mãi (tức là nơi bạn có thể xem mã khuyến mãi hiện tại của mình), bạn sẽ thấy một nút màu cam có nhãn Tạo liên kết quảng cáo . Nhấn nút này và một cửa sổ bật lên sẽ được hiển thị.

Chọn mức chiếm dụng và tỷ lệ thích hợp (chỉ những người bạn đã chọn trong quá trình tạo mã khuyến mãi sẽ hiển thị) mà bạn muốn quảng bá, cũng như ngày, số người lớn và số trẻ em. Liên kết của bạn đã sẵn sàng để chia sẻ.

Giống như những gì bạn nhìn thấy?

Liên hệ với chúng tôi hoặc yêu cầu tính năng từ Cửa hàng GuestDiary ên bảng điều khiển của bạn.

Did this answer your question?